FPT Shop nhận đặt trước Galaxy S24 Series, tặng ưu đãi kèm trả góp ~ Rao Vặt Thái Nguyên

Thursday, January 18, 2024

FPT Shop nhận đặt trước Galaxy S24 Series, tặng ưu đãi kèm trả góp

FPT Shop nhận đặt trước Galaxy S24 Series, tặng ưu đãi kèm trả góp- Ảnh 1.

FPT Shop tiên phong nhận đặt trước Galaxy S24 Series với mức giá chỉ từ 22,99 triệu đồng

Galaxy S24 Series vừa chính thức ‘trình làng’ tại sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào rạng sáng nay 18-1. Với 3 phiên bản Galaxy S24, Galaxy S24 Plus và Galaxy S24 Ultra sở hữu nhiều điểm ưu việt bởi tích hợp tính năng AI, thế hệ Samsung mới nhất này hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường công nghệ trước thềm Tết Giáp Thìn 2024.

Như thường lệ, FPT Shop tiếp tục là một trong những hệ thống bán lẻ nhận đặt trước hàng đầu trên thị trường. Theo đó, Galaxy S24 có giá từ 22.990.000 đồng, Galaxy S24 Plus giá từ 26.990.000 đồng cho bản 256GB.

Cả 2 dòng S24 và S24 Plus đều sở hữu 4 phiên bản màu gồm: Đen Onyx, xám Marble, tím Cobalt và vàng Amber. Đối với Galaxy S24 Ultra - dòng máy sở hữu vỏ ngoài chất liệu titan sang trọng tích hợp bút S Pen có mức giá từ 33.990.000 đồng cho bản 256GB, với 4 gam màu: xám Titan, tím Titan, đen Titan và vàng Titan.

FPT Shop nhận đặt trước Galaxy S24 Series, tặng ưu đãi kèm trả góp- Ảnh 2.

Galaxy S24 Series với 3 phiên bản S24, S24 Plus và S24 Ultra sở hữu nhiều tính năng AI vượt trội

Chia sẻ về thế hệ smartphone Samsung hứa hẹn mở ra kỷ nguyên AI mới, đại diện hệ thống FPT Shop, ông Nguyễn Thế Kha - Giám đốc Thương mại cho biết: "Galaxy S24 Series vừa ra mắt có thể là điểm khởi đầu, đánh dấu một cột mốc mới cho dòng sản phẩm chủ lực của Samsung.

Bởi, không chỉ cải tiến mạnh mẽ về phong cách thiết kế hay nâng cấp cấu hình, dòng sản phẩm này còn vượt trội khi tích hợp sức mạnh của Galaxy AI vào sản phẩm, vượt trội khi mang AI lại gần nhất với cuộc sống thực thông qua các tính năng người dùng có thể ‘chạm’ vào được. Đây chắc chắn là xu thế trong thời gian tới với công nghệ và cuộc sống".

Ông Kha chia sẻ thêm, Galaxy S24 Series là thế hệ smartphone đầu tiên của Samsung được ra mắt và mở bán ngay trước thềm Tết Âm lịch (thay vì sau Tết như mọi năm) nên chắc chắn sẽ tạo ra kết quả khác biệt.

"Chúng tôi kỳ vọng một sản phẩm nổi bật và chủ lực như Galaxy S24 Series được bán vào giai đoạn cao điểm mua sắm trước Tết sẽ mang về những chỉ số tăng trưởng ấn tượng, với mức dự báo từ 20-30% dù đang trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường điện thoại di động". - đại diện FPT Shop nhận định.

FPT Shop nhận đặt trước Galaxy S24 Series, tặng ưu đãi kèm trả góp- Ảnh 3.

Chủ sở hữu tại FPT Shop sẽ được hưởng ưu đãi đến 10 triệu đồng

FPT Shop ‘mạnh tay’ gửi tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, từ ngày 18-1 đến 27-1, chọn đặt trước Galaxy S24 Series tại FPT Shop, khách hàng sẽ được nhận ngay phiếu mua hàng trị giá đến 3.000.000 đồng hoặc hỗ trợ thu cũ đổi mới đến 5.000.000 đồng.

Hấp dẫn hơn, FPT Shop còn triển khai chương trình độc quyền hỗ trợ thu cũ điện thoại Samsung lỗi sọc màn hình với mức giá thu lại lên đến 7.000.000 đồng.

Chưa dừng lại ở đó, FPT Shop còn gửi tặng chủ sở hữu Galaxy S24 Series gói bảo hành Samsung Care+ 12 tháng trị giá 1.990.000 đồng cùng ốp lưng chính hãng trị giá 500.000 đồng. Đồng thời, hệ thống cũng giảm thêm đến 1.000.000 đồng khi khách hàng chọn thanh toán qua VNPAY-QR và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, trả trước từ 0 đồng qua Samsung Finance hoặc thẻ tín dụng với kỳ hạn lên đến 24 tháng.

Để nhận các ưu đãi trên, khách hàng đặt trước với số tiền cọc chỉ từ 1.000.000 đồng tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại đây https://ift.tt/3XQ17LD

FPT Shop nhận đặt trước Galaxy S24 Series, tặng ưu đãi kèm trả góp- Ảnh 4.

Galaxy S24 Series hứa hẹn mở ra kỷ nguyên AI mới, mang lại trải nghiệm mượt mà và tối ưu

Sở hữu hiệu năng vượt trội nhờ trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 8 Gen 3 kèm ‘bộ não’ kết hợp AI đi đôi với hệ thống tản nhiệt siêu cấp, Galaxy S24 Series giúp cân mọi tác vụ một cách mượt mà và tối ưu nhất. Đặc biệt, với bước tiến vượt bậc tích hợp sức mạnh của Galaxy AI, dòng sản phẩm mới mang trong mình hàng loạt tính năng giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Nổi bật có thể kể đến, tính năng khoanh vùng tìm kiếm đa năng với Google của thế hệ Galaxy AI này giúp người dùng có thể khoanh tròn bất kỳ đối tượng hoặc chủ đề nào trong hình ảnh để tìm kiếm thông tin chi tiết từ internet một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Không dừng lại ở đó, thành viên mới này còn ứng dụng tích hợp sức mạnh của Galaxy AI giúp chỉnh sửa hình ảnh nhanh gọn và điêu luyện như một nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp. Các tác vụ từ thay đổi bố cục, làm đầy phong cảnh còn thiếu, di chuyển và thay đổi kích thước chủ thể cho đến xóa hình ảnh phản chiếu... tất cả sẽ được Galaxy S24 Series hoàn thiện trong ‘tích tắc’.

Ấn tượng hơn, ‘siêu phẩm’ này còn sở hữu chiếc camera "mắt thần bóng đêm" với khả năng zoom ‘cực khủng’ đến 100x hứa hẹn chinh phục mọi điều kiện ánh sáng bất chấp khoảng cách. Đặc biệt, thiết bị đi kèm bộ xử lý hình ảnh AI với tính năng xử lý chuyên dụng Night Solution giúp biến những bức ảnh thành "kiệt tác" nghệ thuật và tạo ra những thước phim đêm sắc nét, sống động.

FPT Shop nhận đặt trước Galaxy S24 Series, tặng ưu đãi kèm trả góp- Ảnh 5.

Ngoại hình của ‘siêu phẩm’ mới nhà Samsung khoác lên mình nhiều điểm nhấn ấn tượng

Một trong những điểm hữu ích được đông đảo tín đồ yêu công nghệ quan tâm của thế hệ Galaxy AI này đến từ tính năng phiên dịch trực tiếp cuộc gọi. Bằng cách cung cấp các bản dịch ngôn ngữ nước ngoài theo thời gian thực, chiếc smartphone này giúp mang đến cho người dùng trải nghiệm giao tiếp mượt mà và nhanh chóng.

Bên cạnh bước tiến về mặt hiệu năng, ngoại hình của ‘siêu phẩm’ mới nhà Samsung cũng khoác lên mình nhiều điểm nhấn ấn tượng. Sở hữu thiết kế đối xứng hoàn mỹ với viền mỏng hơn và màn hình lớn hơn, Galaxy S24 Series mang lại cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn và mãn nhãn nhất.

Đặc biệt, không chỉ đi kèm bút cảm ứng S Pen đa năng, phiên bản Galaxy S24 Ultra với chất liệu titan sang trọng và cứng cáp bậc nhất hứa hẹn bất chấp mọi thử thách giúp người dùng an tâm sử dụng.

0 nhận xét:

Post a Comment